Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Unknown

Lò nướng Sanaky VH 359S (Màu đen)

Gia đình bạn đang phân vân mua 1 loại lò nướng phù hợp với nhu cầu của gia đình mà giá cả lại phù hợp, để giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc lò ưng ý thì chúng tôi giới thiệu đến các bạn chiếc Lò nướng Sanaky VH 359S (Màu đen) với dung tích 35 lít phù hợp cho gia đình bạn sử dụng nhé.



Lò nướng được thiết kế tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng. Mang lại hương vị ngon bổ dưỡng cho sản phẩm.Sản phẩm có vỏ bằng thép sơn tĩnh điện màu đen. Vỏ lò được làm thép sơn tĩnh điện màu đen bền rất sang trọng. Viền trước lò có màu đen kết hợp màu đen xung quanh sạch sẽ, dễ lau chùi vệ sinh.

Sử dụng lò nướng bạn không chỉ chế biến các món như gà nướng, vịt nướng hay thịt nướng mà bạn có thể tự tay mình làm nên những chiếc bánh nướng thơm ngon hấp dẫn cho bạn bè cùng thưởng thức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Trong lò nướng Sanaky VH-359S có sẵn 1 đèn chiếu sáng bên trong nên việc đảm bảo đồ ăn cũng như bánh được quan sát kỹ lưỡng, tránh bị hỏng. Lò nướng được trang bị đèn là rất cần thiết cho nhu cầu nướng bánh. Lò nướng Sanaky thiết kế với 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò đều. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt.

Sử dụng lò nướng bạn sẽ nướng đồ ăn một cách nhanh chóng tiện lợi không như bạn sử dụng bếp than, bếp từ hay bếp hồng ngoại để nướng, không còn sợ bị nóng hay bị bỏng, đảm bảo an toàn cho các bà nội trợ.

Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đềulò. Làm cho thực phẩm trong lò chín đều, vàng đều hơn, có chút xém các mặt nhìn rất ngon. Sanaky VH-359S đặc biết thích hợp với các chị em nướng bánh hoặc nướng các đồ trong gia đình.

Sanaky đã cho ra loại lò mới khắc phục điểm yếu các lò cũ  là lò có 2 lớp kính cách nhiệt.Nhờ vậy làm lượng nhiệt trong lò kín và tập chung hơn không thoát nhiệt ra ngoài giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với lò cũ. Với 2 lớp kính cách nhiệt sẽ đảm bảo an toàn cao trong quá trình bạn sử dụng lò.

Những chiếc lò nướng hay tủ đông, tủ mát mà chúng tôi mang đến cho khách hàng sẽ giúp cho việt nấu nướng và bảo quản thực phẩm thêm thêm an toàn và hiện đại, đến với sanakymienbac.com.vn bạn sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :