Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Unknown

Mẹo vặt giúp bạn sử dụng lò nướng hiệu quả

Sử dụng lò nướng bền được bền lâu không phải ai cũng biết dưới đây là những Mẹo vặt giúp bạn sử dụng lò nướng hiệu quả bạn nên bỏ tủ để có được những bí quyết sử dụng chiếc lò bền lâu nhất.

- Dùng que tre để xiên thịt nướng: luộc hoặc ngâm kỹ que tre trước khi xiên thịt và nướng, để tránh bị cháy.

- Các loại giấy thông thường không cho vào lò nướng được nhưng bạn có thể sử dụng giấy nến - loại giấy đã được phủ một lớp sáp chịu nhiệt, tuy vậy bạn vẫn không được để giấy nến chạm vào thanh nhiệt vì giấy nến vẫn cháy khi tiếp xúc trực tiếp với thanh nhiệt.




- Sử dụng giấy nến để chống dính cho thực phẩm, hoặc bạn cũng có thể quết một lớp dầu ăn vào khay/đồ đựng trước khi cho thực phẩm vào để chống dính.

- Bạn có thể dùng lò nướng để hâm nóng thức ăn thừa hoặc rã đông thực phẩm mà không cần lò vi sóng. Bạn có thể hâm nóng/nướng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau bằng cách đặt tất cả lên một chiếc khay nướng.

- Có một mẹo hay tôi học được từ Internet, đó là làm mới bút sáp màu của trẻ em. Trẻ em thường hay làm gãy bút sáp thành những mẩu nhỏ và rồi vứt lăn lóc ở các góc nhà, bạn có thể nhặt lại các mẩu sáp đó và đặt vào những "khuôn" mà bạn muốn rồi cho vào lò nướng, đặt ở nhiệt độ khoảng 250 độ C trong vài phút, sáp sẽ tan chảy, bạn lấy ra và để nguội là có thể dùng như mới. Khi sáp lại bị gẫy, bạn lặp lại thao tác trên.

- Luôn ướp thực phẩm với gia vị trước khi nướng để thực phẩm thơm ngon hơn.

- Sau khi nướng xong, bạn sử dụng khăn ướt để lau ngay các vết bẩn (khi lò còn hơi ấm nóng) sau đó dùng khăn khô lau lại, tránh để thức ăn bám lâu ngày hoặc đọng nước trong lò gây mất vệ sinh và sau sẽ khó chùi rửa và mất vệ sinh.



Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :