Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Unknown

Lò nướng đa năng Sanaky VH 809SW

Với những cửa hàng bánh, nhà hàng, các gia đình có nhu cầu nướng với khối lượng lớn và thường xuyên thì chiếc lò nướng Sanaky VH 809SW với dung tích 80 lít chính là sự lựa chọn hết sức phù hợp cho gia đình bạn. 

Giá:2.180.000VND
Giá thị trường:2.470.000VND

Lò nướng đa năng Sanaky VH 809SW


       Chế độ nướng ổn định: lò nướng bánh Sanaky thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp.


          Thiết kế cửa kính 2 lớp cách nhiệt: Các model mới của dòng sản phẩm lò nướng có đặc điểm khác biệt so với dòng sản phẩm trước đây cửa lò được thiết kế 2 lớp kính. Nhờ cấu tạo này làm lượng nhiệt trong lò kín và tập chung hơn không thoát nhiệt ra ngoài giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời 2 lớp kính cách nhiệt đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng lò.


         Vỏ ngoài bằng tôn sơn tĩnh điện màu đen: nếu bạn lo lắng về độ bền của vỏ lò thì với lò 809SW, bạn hoàn toàn yên tâm. Vỏ lò được làm bằng tôn phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu với thời gian. Vỏ lò có màu đen sạch sẽ, dễ lau chùi vệ sinh. Phù hợp với không gian phòng bếp hầu hết các gia đình.




        Có quạt đối lưu đảo nhiệt: những lò nướng có dung tích 35 lít trở lên được thiết kế thêm quạt đối lưu. Với chức năng này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ chín đều của thực phẩm trong lò. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đểu khắp lò. Làm cho thực phẩm trong lò chín đều, vàng đều hơn, se đều các mặt. Dòng lò này đặc biết thích hợp với các chị em nướng bánh hay là bò khô.
              

       Đầy đủ phụ kiện đi kèm: khi mua lò nướng Sanaky VH-809SW, được tặng kèm: khay hứng mỡ hoặc để bánh, vỉ nướng, que nướng, xiên kẹp nướng, tay cầm.


     Để nhận thêm nhiều ưu đãi và mua được giá tại kho bạn liên hệ: ĐT: (04)36830735 - 0963.230.655


Clink thêm nhiều mẫu Model: Lò nướng điện đa năng



Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :