Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Unknown

Lò nướng bánh Sanaky VH-258N

Hôm nasanakymienbac.com.vn giới thiệu đến khách hàng chiếc Lò nướng bánh Sanaky VH-258N phù hợp với gia đình từ 2-4 người, có dung tích 25 lít màu Inox màu được nhiều khách hàng lựa chọn. Sử dụng lò nướng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn.



Lò nướng điện Sanaky VH-258N cho nguồn điện ổn định, giúp thức ăn được nướng chín vàng mà không bị khét và không có mùi khói. Lò có xiên quay và khay nướng tiện lợi cho bạn chế biến nhiều món ăn đa dạng như gà quay, heo quay, cá nướng, các loại bánh quy, bánh ga tô… Lò nướng Sanaky VH-258N công suất 1500W, dung tích nhỏ 25L là sự lựa chọn hợp lý dành cho cá nhân hay gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên.


Với chiếc lò nướng này có phần vỏ ngoài lò bằng chất liệu inox cao cấp không rỉ, luôn mang lại độ sáng bóng và bền đẹp cho sản phẩm, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Khi sử dụng lò nướng để chế biến thức ăn thì bạn không còn sợ hơi nóng hay bị bỏng như việc nướng bằng bếp từ hay bếp hồng ngoại đơn nhé.


Lò nướng Sanaky VH-258N có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độC, hẹn giờ đến 60 phút và 3 chế độ nướng ( nướng trên, nướng dưới, nướng cả trên và dưới) phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Như vậy, có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.

Để sử dụng lò nướng an toàn và bền thì trước khi nướng, bạn nên khởi động để lò nóng lên sau đó mới cho thức ăn vào nướng. Nguyên tắc này cũng giống như nướng than, bạn chờ than đỏ hồng rồi mới đặt thức ăn lên. Cách này giúp thức ăn không bị cháy ỉu trước khi chín.

Trong không gian bếp hiện đại thì một chiếc lò nướng là không thể thiếu bởi nó giúp bà nội trợ chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau mà mà không tốn nhiều thời gian và công sức của bạn nhé.



Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :