Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Unknown

Lò nướng gia đình Sanaky VH 309B

Ngày nay những chiếc lò nướng ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian bếp hiện đại, bởi nó giúp các bà nội trợ có thể chế biến những món nướng thơm ngon như gà nướng mật ong, vịt nướng, cá nướng...hay nướng những chiếc bánh handmade hấp dẫn mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Với lò nướng Sanaky VH-309B công suất 1500W, dung tích 30L mà chúng tôi giới thiệu hôm nay là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình nhà bạn.



Lò nướng bánh Sanaky VH-309B với dung tích 30 lít, khoang lò có kích thước vừa phải thích hợp dùng trong gia đình. Các model mới của dòng sản phẩm lò nướng có đặc điểm khác biệt so với dòng sản phẩm trước đây cửa lò được thiết kế 2 lớp kính. Nhờ cấu tạo này làm lượng nhiệt trong lò kín giữ nhiệt tốt hơn giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Đồng thời 2 lớp kính cách nhiệt đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng lò.

Lò được thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp.

Cấu tạo bên trong lòng lò được làm bằng chất liệu thép không rỉ. Đảm bảo độ bền bên trong lò và thực phẩm trong lò không bị ảnh hưởng bởi màu hoen rỉ. Dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Chỉ cần thấm một chút chất tẩy rửa bát đũa, đồ dùng vào khăn sạch lau qua là lò sạch.

Đến với sanakymienbac.com.vn bạn thoải mái lựa chọn được cho mình những sản phẩm gia dụng ưng ý nhất mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức, ngoài lò nướng bạn có thể tham khảo thêm tủ máttủ đông sanaky đang rất được ưa chuộng nhé.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :